Mẫu mái xếp bạt kéo đẹp nhất mùa hè | Mái xếp Bạt Kéo Tấn Phát - Chuyên lắp đặt mái xếp di động Giá rẻ

Mẫu mái xếp bạt kéo đẹp nhất mùa hè

Mái Xếp Bạt Kéo

Mái Xếp TẤN PHÁT chuyên lắp đặt, thi công mái xếp bạt kéo, mái hiên di động. mái che di động. Cung ứng thi công mái xếp bạt kéo giá rẻ cho các công trình chung cư, biệt thự, quán ăn, quán nhậu, quán cafe,trường học ... Với giá rẻ nhất cùng chất lượng bền vững nhất.
 

Mái xếp bạt kéo là một trong những loại mái xếp được ưa chuộng nhất hiện nay vì tính di động, tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho các công trình ngoài trời.  Ưu điểm của Mái Xếp Bạt Kéo là có độ bền cao hơn so với các loại mái che di động truyền thống được làm từ nguyên liệu nhôm hợp kim.

Mái Xếp Bạt Kéo cung cấp các loại phụ kiện có liên đến nghành làm mái bạt xếp,mái xếp giá rẻ tại Tp HCM và trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đáp ứng lắp đặt, thi công nhanh chóng công trình mái xếp bạt kéo.Tư vấn, thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu đối với hạng mục. Nhân viên của công ty sẽ đến khảo sát và lên bản vẽ chi tiết cho khách hàng ngay trong ngày và báo giá cụ thể.

  


 
Mái Xếp TẤN PHÁT chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt về thi công cơ khí mái xếp bạt kéo ,với đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, năng động có trách nhiệm trong công việc.

Với phương châm  gắn bó với khách hàng trong thời gian dài và phát triển thương hiệu Mái Xếp Bạt Kéo dài lâu và bền vững của công ty Mái Xếp TẤN PHÁT. Chúng tôi cam kết bảo hành dài lâu cho các công trình, Thi công bằng những vật liệu tốt nhất, nhằm đem đến cho khách hàng những công trình bền vững trường tồn theo thời gian.

--------

DNTN CƠ KHÍ MÁI CHE TẤN PHÁT

Điện thoại : 0976 43 43 62
VP Xưởng cơ sở 1 : 796/181 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, HCM
VP Xưởng cơ sở 2 :  Phường 3B, xã Thới Hoà, TX Bến Cát, Bình Dương 
VP Xưởng Cơ Sở 3:  19B Trần Quốc Tuấn - Tp Nha Trang - Khánh Hòa  
Email:hiepphat671@gmail.com
Web: http://maixepbatkeo.com/