20 Mẫu mái xếp bạt kéo siêu đẹp | Mái xếp Bạt Kéo Tấn Phát - Chuyên lắp đặt mái xếp di động Giá rẻ

20 Mẫu mái xếp bạt kéo siêu đẹp

Mái XếpTẤN PHÁT là một đơn vị chuyên nhận cung cấp, lắp đặt và sửa chữa tất cả các mặt hàng về mái xếp, mái xếp bạt kéo,mái xếp giá rẻ, mái xếp di động các loại theo yêu cầu tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh,Long An, Cần Thơ, ....

Mái xếp bạt kéo hay còn được gọi là Mái Xếp Di Động hiện nay được sử dụng khá là phổ biến và rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khu vui chơi, hồ bơi, bãi giữ xe, hiên nhà, biệt thự sân vườn. Mái xếp di động là một giải pháp che nắng che mưa. Ngoài ra, chúng còn giúp không gian luôn thoáng đãng hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ.

Mái xếp sân vườn đẹp loại 1

Chúng tôi là một đơn vị chuyên nhận cung cấp, lắp đặt và thi công dòng mái hiên, mái xếp hay mái xếp di động các loại này cũng gần 15 năm trong nghề. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có tay nghề cao, chu đáo, tận tình, không ngại đường xa.



Trong những năm vừa qua chúng tôi đã cho ra thị trường với hàng ngàn mẫu mái hiên, mái xếp giá rẻ từ bình dân tới hàng cao cấp , thích hợp cho mọi không gian, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu vừa ý và phù hợp…


Chúng tôi sẽ cử tư vấn viên đến trực tiếp làm việc với anh chị và cho anh chị xem trực tiếp mẫu mã chất liệu rồi mới tiến hành lắp đặt sau.